
คนส่วนใหญ่คิดว่าไวน์ที่ไม่ดีต่อความเป็นจริง health.In ของเราก็ is't จริง การดื่มไวน์แดงเพียงเล็กน้อยเป็นสิ่งที่ดีสำหรับไวน์ women.Red เป็นแหล่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระโดยเฉพาะฟีนอล flavonoid, การศึกษาจำนวนมากจึงมีกับระเบิดก่อให้เกิดผลกระทบของไวน์แดงมีความสำคัญกับองค์ประกอบของฟีนอล, Resveratrol โดยเฉพาะอย่างยิ่งและ flavonoids
ไวน์แดงสามารถช่วยป้องกันมะเร็งบางชนิดและโรคหัวใจในขณะที่ยังช่วยลด inflammations ที่เกิดจากโรคข้ออักเสบ หนึ่งการศึกษากำหนดให้ revesterol, สารต้านอนุมูลอิสระที่พบในสกินองุ่นไวน์แดงอาจยับยั้งการพัฒนามะเร็งในมะเร็งบางชนิด การศึกษาอื่น ๆ ได้แสดงให้เห็นผู้หญิงที่ดื่ม 1-2 แก้วไวน์ทุกวันมี 5 ถึง 8 เปอร์เซ็นต์กระดูก denser, การป้องกันการบาดเจ็บ ศึกษาอื่นที่ระบุไว้นี้ช่วยต้านอนุมูลอิสระเดียวกันเซลล์ประสาทแบบฟอร์มซึ่งอาจช่วยรักษาพาร์กินสัน, เสื่อมและโรคทางระบบประสาทอื่น ๆ
บริการหนึ่งของไวน์แดงสี่ถึงห้าออนซ์ เพื่อประโยชน์สูงสุดผู้หญิงควรกินเพียงหนึ่งหรือสองบริโภคต่อวัน การบริโภคมากกว่าสองหน้าวันเสิร์ฟความเสี่ยงเพิ่มขึ้นของไขมันสูงในกระแสเลือด, ความเสียหายของเซลล์ประสาทและตับตับอ่อนและความเสียหายเหล่านั้น











































